D
Nguyễn Thị Thùy Duyên
Ngày 06/11/2025, 11:11
Sáng kiến hướng đến việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào hoạt động sản xuất, thương mại và quản trị nội bộ của Casumina thông qua việc phát triển Chatbot AI đa năng, đóng vai trò như “trợ lý ảo doanh nghiệp”.
Giải pháp cho phép Chatbot kết nối và đồng bộ dữ liệu với các hệ thống ERP, DMS, Website, Zalo OA và ứng dụng thương mại điện tử, giúp người dùng (khách hàng, nhân viên, kỹ thuật viên, đại lý…) có thể tra cứu thông tin, tạo đơn hàng, theo dõi sản xuất – kho vận, hoặc xử lý sự cố bằng ngôn ngữ tự nhiên.
Chatbot hoạt động 24/7, tự động tư vấn sản phẩm, hỗ trợ khách hàng, nhắc lịch bảo hành, ghi nhận phản hồi và phân tích hành vi người dùng. Trong sản xuất, Chatbot hỗ trợ tra cứu dây chuyền, vật tư, kế hoạch bảo trì, góp phần giảm sai sót và tăng tốc độ xử lý.
Về lợi ích, sáng kiến giúp tự động hóa 90% yêu cầu nội bộ và khách hàng, giảm 40–50% khối lượng công việc cho bộ phận CSKH và kỹ thuật, đồng thời nâng cao năng suất, tối ưu chi phí, và cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Giải pháp phù hợp với Nghị quyết số 57-NQ/TW về chuyển đổi số quốc gia, góp phần xây dựng doanh nghiệp vận hành dựa trên dữ liệu (data-driven enterprise), hiện đại – linh hoạt – tự động.
Tài liệu kèm theo
Casumina_P.CNTT_SKGP_Ứng dụng Chatbot AI vào trang TMDT Advenza_Nguyễn Thị Thùy Duyên
4.23 MB